Chợ ẩm thực hải sản Thiên Kim Long đã chính thức đi vào hoạt động

Chợ Ẩm thực hải sản Thiên Kim Long nằm trong khuôn viên Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza đã bắt đầu phục vụ khách từ tháng 7/2014 nhằm mang đến cho du khách một không gian ẩm thực đặc trưng của vùng biển Quảng Ninh.

Nằm tại Halong Marine Plaza, chợ đêm ẩm thực hải sản được xây dựng theo ý tưởng về một địa điểm hội tụ những nét tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt tại Quảng Ninh, đặc biệt là các món ăn về hải sản. Chợ ẩm thực hải sản được thiết kế với không gian mở, thoáng mát giúp khách hàng có thể tận hưởng những làn gió biển mát lành hòa quyền cùng với hương vị của các món ăn hải sản tươi sống được lấy từ vùng nuôi trồng Vân Đồn và Vịnh Hạ Long.  Không chỉ mang đến cho thực khách những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, nơi đây còn có những món ăn quà vặt, chợ quê mang đậm phong vị làng quê xưa . Ngoài chọn các món thực khách yêu thích Chợ ẩm thực hải sản còn phục vụ thực khách theo suất, với giá thành thấp nhất là 150.000/suất.

Chợ ẩm thực hải sản Thiên Kim Long đã bắt đầu phục vụ khách từ tháng 7/2014.

Đối với những du khách yêu thích không gian riêng tư, chợ Ẩm thực hải sản có 9 phòng ăn Vip. Phòng lớn nhất có sức chứa lên đến 60 người. Được đầu tư trang thiết bị chi tiết và kỹ lưỡng chắc chắn sẽ làm hài lòng Thực khách.

Chợ  hải sản hứa hẹn là một sản phẩm du lịch độc đáo, nơi giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực của Quảng Ninh, ẩm thực ba miền đến với du khách. Chợ ẩm thực hải sản nằm tại Halong Marine Plaza sẽ chính thức được khai trương vào  tháng 8/2014.